Xin kính chào luật sư, Tôi làm cho công ty nước ngoài, văn phòng tại VN. Công việc liên quan nhiều giữa hai bộ phận ở VN và cả bên nước của cty mẹ. Hiện nay đang xảy ra một tình huống có thể khiến khách hàng không nhận hàng do lỗi sx. Sản xuất do bên nước mẹ thực hiện, nhưng liên quan đến giấy tờ do cả bộ phận ở VN và nước mẹ đảm nhiệm. Lỗi này xuất phát từ nhiều năm trước do những người làm trước để lại (cả hai bên người làm trước đều đã nghỉ việc). Công ty không có nội quy cho văn phòng ở VN, không phân định trách nhiệm rõ ràng trong bất kỳ văn bản nào, tôi không hề ký bất kỳ giấy tờ nào phục vụ cho sx lô hành đó. Xin hỏi tình huống này công ty có thể quy lỗi cho phía tôi hay không? Xin chân thành cảm ơn!
Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận