XỬ LÝ CÁC PHÁT SINH KHI CTY XIN TẠM NGHĨ KD
Rất mong được luật sư tư vần sớm cho trường hợp Cty tôi với. Do Trong thời gian này Cty tôi không có đơn đặt hàng nên Cty muốn xin tạm nghĩ kinh doanh. Nhưng giám đốc vẫn muốn đóng tiếp BHXH cho nhân viên trong thời gian tạm nghĩ và trả các chi phí điện, điện thoại phát sinh ...(do không muốn làm thủ tục ngưng sử dụng). Và do kH vẫn còn nợ nên trong thời gian này KH có thể tra tiền qua Tài khoản và cty có thể rút TM về nhập quỹ . Vậy trong thời gian xin tạm nghĩ này cty không phải báo cáo thuế nhưng các nghiệp vụ phát sinh này Cty có được hạch toán vào chi phi không và các nghiệp vụ như KH trả nợ, rút tM vè nhập quỹ phải xử lý như thế nào. Có văn bản nào hướng dẫn xin luật sư cho tôi biết với.
Rất mong được luật sư tư vấn sớm. Tôi rất mong được luật sư trả lời sớm để có thể trả lời được với giám đốc Cty tôi (Cty TNHH 1TV).
Xin chân thành cảm ơn luật sư,
Thu Hà
Chủ đề đang được đánh giá
Chia sẻ trên FacebookBạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận