Xử lý các phát sinh khi cty tạm nghỉ kinh doanh
Rất vui khi được xin tư vấn lại cùng luật sư.
Xin cho tôi hỏi : Cty tôi do hiện tại không có đơn đặt hàng, nên giám đốc muốn xin tạm nghĩ kinh doanh, nhưng vẫn muốn đóng tiếp BHXH cho nhân viên trong thời gian tạm nghĩ, và các chi phí của Cty cũng vẫn sẽ còn nguyên như điện, điện thoại, ADSL ... ( Vì những chi phí này đều đăng ký tên của Cty). Vậy trong thời gián tạm nghĩ kinh doanh này, cty tôi không phải báo cáo thuế, nhưng các hóa đơn về các chi phí trên và BHXH Cty tôi phải hạch toán như thế nào? Viết đơn xin tạm nghĩ kinh doanh chỉ nộp ở cơ quan thuế quản lý thôi, có nộp lên sở KH không?. Có Văn bản nào hướng dẫn về việc này không, luật sư cho tôi biêt với.
Rất mong được luật sư tư vấn sớm.
Thu Hà
Chủ đề đang được đánh giá
Chia sẻ trên FacebookBạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận