DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Xin tư vấn về thủ tục mướn mặt bằng

Tôi làm kế toán cho một công ty tủ nhân. Công ty tôi làm có mượn mặt bằng làm văn phòng cho công ty của người bà con nhà giám đốc, hai bên có thỏa thuận cho mượn nhưng bên này phải chịu khoản chi phí sửa chữa bảo dưỡng hàng năm và các chi phí khác như tiền điện, tiền nước, tiền thuế môn bài,... phát sinh. vậy để  làm căn cứ pháp lý cho các khoản chi phí này và liên quan đến vấn đề về dân sự thì chúng tôi phải làm hợp đồng j? xin nhờ Ls tư vấn dùm. Xin Cảm ơn nhiều.

  •  3525
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…