DanLuat 2015

Xin tư vấn giúp về việc làm thủ tục đóng bảo hiểm cho nhân viên trong công ty?

Chủ đề   RSS   
  • #352861 28/10/2014

    Xin tư vấn giúp về việc làm thủ tục đóng bảo hiểm cho nhân viên trong công ty?

    Xin chào các anh chị cộng đồng thuvienphapluat.vn!

    Tôi là bác sỹ RHM. Hiện tôi đang sở hữu một phòng khám RHM tư nhân

    Tôi muốn làm bảo hiểm để cho anh em nhân viên đóng mục đích để sau này về già có đồng lương hưu.

    Vậy tôi xin hỏi thuvienphapluat.vn những điều như sau.

    1. Loại bảo hiểm tôi cần đóng cho nhân viên là bảo hiểm gì? 

    2. Cơ sở của tôi là phòng khám tư nhân vậy có cần phải đăng kí lên thành công ty hay doanh nghiệp gì thì mới làm được không?

    3. Thủ tục đăng kí như thế nào? mức đóng là khoảng bao nhiêu trên 1 tháng? bao giờ người đóng sẽ nhận được tiền lương hưu?

    Nếu phần hỏi trên của tôi có gì không ổn xin mọi người bỏ quá vì tôi bên chuyên môn nên không nắm rõ về luật lắm!

    Tôi xin chân thành cảm ơn!

     
    2112 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận
  • #352972   29/10/2014

    baocongdoan
    baocongdoan
    Top 100
    Lớp 4

    Hải Phòng, Việt Nam
    Tham gia:12/07/2008
    Tổng số bài viết (585)
    Số điểm: 5291
    Cảm ơn: 148
    Được cảm ơn 315 lần


    Chào bạn

    1. Loại bảo hiểm bạn đóng cho nhân viên là BHXH bắt buộc

    1. Theo quy định của khoản 2 điều 2 luật BHXH: cá nhân có thuê mướn, sử dụng và trả công cho người lao động thì tham gia BHXH bắt buộc

    3. Bạn liên hệ với bảo hiểm xã hội quận, huyện nơi có phòng khám để được hướng dẫn.

    Tham gia BHXH đến khi nào người lao động nghỉ hưu thì sẽ được nhận lương hưu. 

    After the rain comes the sun!

     
    Báo quản trị |  

0 Thành viên đang online
-