DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Xin tư vấn bị sai thải sai quy định tại BLLĐ

Kính chào luật sư và bạn đọc.

Em vào thử tại công ty ngày 13/7/2010 đến ngày 15/09/2010 được nhận làm nhân viên kinh doanh chính thức.
Tháng 8 năm 2011, do tình hình kinh doanh khó khăn, công ty cắt giảm nhân sự, trong danh sách có em, công ty cho thời hạn là 1 tháng để nhân viên vừa làm vừa tìm kiếm công việc mới
Cho đến 3 ngày 24; 25; 26 tháng 8 em có một số việc phải nghỉ, không đến công ty được (có gọi điện cho phụ trách bộ phận nhưng họ không nghe máy) 

Dựa vào lý do đó, công ty ra quyết định sa thải, không thanh toán bất kỳ chế độ lương, thưởng nào mà còn không xác nhận trên sổ BHXH nữa. Quyết định sa thải đây ạ.
 http://i1086.photobucket.com/albums/j445/xuantien_auto/IMG_4030.jpg

Em xin hỏi là:
Cái quyết định này giám đốc chỉ ký trên 1 bản, sau đó photo ra và đóng dấu đỏ trên cả 2 bản, chuyển em giữ bản có chữ ký photo.
Vậy: Cái quyết định như thế này có đủ căn cứ pháp lý để em kiện ra tòa không ạ?
Em xin chân thành cảm ơn!
  •  8130
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…