DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

XIN NGHỈ VIỆC ĐÚNG LUẬT LAO ĐỘNG

Tôi kí hợp đồng 1 năm từ 15/10/2011 đến nay đã kí tiếp hợp đồng 2 năm từ 15/10/2012.

Nay tôi muốn xin nghỉ việc theo đúng luật tôi phải làm gì để được hưởng bảo hiềm thất nghiêp và không bị công ty phạt hợp đồng.

Do cơ quan tôi làm là cơ quan sản xuất nhà nước rất quan liêu. Nhiều người xin nghỉ đều bị phạt hợp đồng và gây khó khăn trong nhận bảo hiểm thất nghiệp.

Rất mong các bạn tư vấn để tôi nghỉ việc đúng luật

Tôi dự định ngày 15/04/2013 sẽ nộp đơn xin nghỉ việc

(Các ban tư vấn cho tôi quy trình nộp đơn xin nghỉ việc và quy trình nhận bảo hiểm thất nghiệp như thế nào nhé)

Tôi xin cảm ơn.

  •  39081
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…