DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Xin hỏi về vấn đề lao động và thuế

Xin chào luật sư,

hiện tại bên tôi có nhân công là kỹ thuật, chịu trách nhiệm lắp ráp và bảo hành máy cho 1 số công ty tại các khu công nghiệp, 

số doanh thu thu về sẽ do 1 bên cung cấp máy ở nước ngoài ( tôi xin phép gọi là công ty A)  trả trực tiếp vào tào khoản ngân hàng cho công ty tôi (công ty A cung cấp may cho khu công nghiệp , và nhờ bên tôi bảo dưỡng hộ ). và bên tôi chưa hề xuất hóa đơn nào cho số tiền nhân được cả.

 

hiện nay trên giáy phép đăng kí kinh doanh công ty tôi chỉ đăng kí ngành nghề kinh doanh là bán buôn máy móc và phụ tùng khác, 

vậy luật sư cho tôi hỏi để hợp thức hóa chi phí lương nhân viên và các chi phí liên quan tới hoạt động sửa máy thì bên tôi phải đăng kí thêm ngành nghề gì nữa ạ?

và vấn đề ghi nhận doanh thu và xuất hóa đơn tôi sẽ phải xử lý thế nào ạ?

mong luật sư tư vấn giúp!

tôi cảm ơn!

  •  2477
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…