DanLuat 2015

Xác định hành vi vi phạm kỉ luật lao động

Chủ đề   RSS   
  • #296229 08/11/2013

    hoaithanhpy

    Sơ sinh

    Phú Thọ, Việt Nam
    Tham gia:17/10/2011
    Tổng số bài viết (8)
    Số điểm: 235
    Cảm ơn: 10
    Được cảm ơn 0 lần


    Xác định hành vi vi phạm kỉ luật lao động

    Nhờ các anh, chỉ chỉ dùm hành vi vi phạm kỉ luật của người lao động.

    Khách hàng nộp 15 triệu vào ngân hàng, nhưng nhớ nhầm nói với kiểm ngân là 10 triệu.

    Kiểm ngân thấy thừa tiền, có ý đồ chiếm đoạt.

    Sau khi nhớ ra, khách hàng quay lại hỏi kiểm ngân, nhưng kiểm ngân chối không có.

    Khách hàng làm đơn báo cáo cơ quan. Kiểm ngân bí mật trả lại tiền cho khách hàng nói là có người lượm được.

    Khi cơ quan làm việc, ban đầu kiểm ngân không nhận. Sau đó, qua các biện pháp nghiệp vụ Kiểm ngân đã nhận lỗi.

    Như vậy, hành vi vi phạm kỉ luật lao động của kiểm ngân có phải là trộm cắp không? Hay là Lợi dụng chức vụ, quyền hạn để chiếm đoạt tài sản quy định trong Luật phòng, chống tham nhũng? hay là hành vi gì?

    Rất mong được sự giúp đỡ của các anh, chị.

    Xin chân thành cảm ơn.

     
    2847 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận
  • #296667   11/11/2013

    BachThanhDC
    BachThanhDC
    Top 10
    Cao học

    Nghệ An, Việt Nam
    Tham gia:01/12/2009
    Tổng số bài viết (5289)
    Số điểm: 50720
    Cảm ơn: 1843
    Được cảm ơn 3520 lần
    ContentAdministrators
    SMod

    Chào bạn!

    Hành vi của nhân viên kiểm ngân không phải là những hành vi mà bạn đã liệt kê, mà đó là hành vi "chiếm giữ trái phép tài sản".

    Trân trọng!

    Hãy làm tất cả những gì trong phạm vi cho phép và khả năng có thể!

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn BachThanhDC vì bài viết hữu ích
    hoaithanhpy (12/11/2013)
  • #296990   13/11/2013

    hoaithanhpy
    hoaithanhpy

    Sơ sinh

    Phú Thọ, Việt Nam
    Tham gia:17/10/2011
    Tổng số bài viết (8)
    Số điểm: 235
    Cảm ơn: 10
    Được cảm ơn 0 lần


    Theo đồng hương nói như vậy có vẻ chưa ổn. Nếu nói lợi dụng tín nhiệm, nhiệm vụ được giao để chiếm đoạt tài sản của khách hàng có sát hơn không? Bởi vì khách hàng tin tưởng ngân hàng giao tiền cho ngân hàng kiểm và báo lại.

    Hành vi này, cùng với những dư luận có 1 số khách hàng nộp tiền bị thiếu khác (không có chứng cứ), đã làm cho khách hàng cũng như giao dịch viên ngại giao dịch với kiểm ngân này.

    Như vậy, có đủ điều kiện để sa thải không, nhờ các anh/ chị chỉ dùm.

    Xin chân thành cảm ơn.

     
    Báo quản trị |  

0 Thành viên đang online
-