Trước tiên xin gửi lời chào đến các bạn trong diễn đàn
Tôi xin phép nhờ các bạn tư vấn cho tôi về trường hợp như sau:
Tôi là Nhà phân phối của mặt hàng tiêu dùng hợp đồng của tôi đến 31/12/2014 là hết hạn trong thời gian làm NPP do tôi vi phạm hợp đồng, không đặt hàng trong vòng 2 tháng liên tiếp nhưng bên công ty không có văn bản nhắc nhở. Đến ngày 27/10 tôi nhận được thư thông báo thanh lý NPP nhưng do tôi không chịu thanh lý bởi vì một số vấn đề trong hợp đồng. Vậy cho tôi hỏi nếu hôm nay tôi báo thanh lý thì có được không. Và tôi sẽ phải làm như thế nào bởi vì hợp đồng của tôi sắp hết. hóa đơn hàng hóa của tôi vì tôi lấy hóa đơn là cá nhân không phải DN nên không thể xuất hóa đơn lại cho bên công ty.
Tôi đang thật sự rất bối rối rất cám ơn sự nhiệt tình của các bạn.
Tôi Có thể gửi hợp đồng contact với tôi qua mail leader.kt1@gmail.com tôi xin trân trọng cám ơn. Xin vui lòng giúp tôi