DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Về việc đăng ký bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty

Hi anh chị

Anh/chị cho em hỏi 1 chút về thủ tục đăng ký bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty. Theo em tìm hiểu thì phải có 

 - Danh sách đăng ký sử dụng lao động, số lượng: 2 bản (làm theo mẫu mua tại 1 cửa)

- Hợp đồng lao đồng: số lượng 1 bản (mẫu bán sẵn của cơ quan nhà nước- màu xanh) của nhân viên đăng ký

 

Em muốn tìm các giấy tờ này online down về điền đủ rồi đem nộp được không ạ và nếu được e nên down ở đâuị Thanks anh/chi nhiều nhiều ạ

  •  5685
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…