DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Văn phòng đại diện phải nộp những thuế nào?

 

Xin chào luật sư!

1, Mình đang có thắc mắc muốn hỏi, Công ty mình ở quận Bình Tân TP.HCM, hiện tại mình muốn mở Văn phòng đại diện ở quận Tân Phú TP.HCM có đươc không?

2, Văn phòng không có MST, không có Tài khoản chỉ là nơi giao dịch kinh doanh, làm việc trên giấy tờ thôi thì sẽ phải đóng những loại thuế nào? Khi thành lập văn phòng thì mình phải thông báo cho những cơ quan nhà nước nào?

3, Chi phí mình thuê nhà để mở văn phòng nếu có hoá đơn thì có được hạch toán vào chi phí của công ty mẹ không?

Mình xin cám ơn!

  •  3084
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…