DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Văn Phòng đại diện - Con dấu và hợp đồng

Mong được sự giúp đỡ và tư vấn của luật sư và các thành viên.

Công ty em là công ty 100% vốn nước ngoài. Văn phòng chính ở HCM, có VPĐD ở Hà Nội và HCM. Việc tách ra nhằm mục đích tiện cho việc sản xuất của công ty. Ở các VPĐD dều có trưởng đại diện, có con dấu riêng.

Em muốn hỏi trường hợp các trưởng VPĐD có được ký kết các hợp đồng mua hàng, dịch vụ phục vụ cho các hoạt động của Văn phòng đại diện không? Khi ký hợp đồng, các hợp đồng này sẽ được đóng dấu của VPĐD hay bắt buộc phải đóng dấu của Văn phòng chính? Có quy định nào con dấu trên hợp đồng này không?

Việc xuất hóa đơn theo thông tin và mã số thuế của Văn phòng chính là hợp lệ? ( trong hợp đồng bên đại diện là VPDĐ, nhưng có chú thích là xuất hóa đơn theo thông tin của Văn phòng chính)

Em xin cảm ơn!

  •  15547
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…