Mong được sự giúp đỡ và tư vấn của luật sư và các thành viên.
Công ty em là công ty 100% vốn nước ngoài. Văn phòng chính ở HCM, có VPĐD ở Hà Nội và HCM. Việc tách ra nhằm mục đích tiện cho việc sản xuất của công ty. Ở các VPĐD dều có trưởng đại diện, có con dấu riêng.
Em muốn hỏi trường hợp các trưởng VPĐD có được ký kết các hợp đồng mua hàng, dịch vụ phục vụ cho các hoạt động của Văn phòng đại diện không? Khi ký hợp đồng, các hợp đồng này sẽ được đóng dấu của VPĐD hay bắt buộc phải đóng dấu của Văn phòng chính? Có quy định nào con dấu trên hợp đồng này không?
Việc xuất hóa đơn theo thông tin và mã số thuế của Văn phòng chính là hợp lệ? ( trong hợp đồng bên đại diện là VPDĐ, nhưng có chú thích là xuất hóa đơn theo thông tin của Văn phòng chính)
Em xin cảm ơn!