DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Văn phòng đại diện - Các loại thuế và giấy tờ liên quan

Xin chào các anh chị,

Công ty em là một công ty 100% vốn nước ngoài, hiện tại văn phòng chính đặt ở Hà Nội. Sắp tới công ty em có kế hoạch mở một văn phòng đại diện trong TPHCM (không có chức năng kinh doanh, hoạch toán phụ thuộc - văn phòng ở Hà Nội sẽ tổng hợp hóa đơn và báo cáo thuế). 

Mong các anh chị giúp em hiểu biết thêm về thông tin cũng như các giấy tờ và thuế liên quan tới việc mở văn phòng đại diện.

1. Để mở Văn phòng đại diện ở TPHCM, thì cần những giấy tờ thủ tục gì ?.

2. Văn phòng đại diện ở TPHCM sẽ phải chịu những loại thuế nào ?.

Rất mong nhận được sự giúp đỡ từ các anh chị có kinh nghiệm đi trước.

Xin cám ơn.

Trân trọng.

 

  •  38391
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…