DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

V/v áp dụng chế độ chính sách đối với người lao động tại đơn vị sự nghiệp công lập có thu

Cơ quan tôi là đơn vị sự nghiệp công lập có thu, tự đảm bảo toàn bộ chi phí hoạt động (Ban QLDA thuộc Sở GTVT).  

Trong bộ máy tổ chức của đơn vị hiện nay có các loại hình lao động như sau:-

1- Công chức nhà nước được trưng dụng và bổ nhiệm.

2- Viên chức được cấp có thẩm quyền tuyển dụng và công nhận.

3- Nhân viên thừa hành phục vụ ( Thực hiện ký hợp đồng theo NĐ 68)

4- Người lao động (chưa được cấp có thẩm quyền  tuyển dụng và công nhận là viên chức (Tuy nhiên đã được Sở GTVT tiếp nhận và sử dụng để thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn đối với viên chức)

Luật sư cho hỏi:

- Các đối tượng Người lao động nêu trong mục 4 có được làm việc ở trong đơn vị sự nghiệp hay không (Ban QLDA). Các đối tượng này đã được Sở GTVT tiếp nhận và sử dụng từ trước.

-  Các đối tượng Người lao động nêu trong mục 4 nếu làm trong đơn vị sự nghiệp (Ban QLDA) thì áp dụng chế độ chính sách như thế nào ? Cụ thể chế độ: Về chế độ hợp đồng; Chế độ tiền lương; Chế độ tiền công và chế độ BHXH, YT, TN và các chế độ chính sách khác .

Đồng thời việc nâng bậc lương thường xuyên và điều chỉnh các chế độ chính sách khác thuộc thẩm quyền của cấp nào ? (Sở GTVT hay Ban QLDA)

 

 

 

  •  2128
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…