DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Tư vấn luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Ngày 10/7/2011 Nguyễn Văn A có mua một cặp vé xem chương trình biểu diễn của ca sĩ Minh Tuyết, tổ chức tại sân vận động Mỹ Đình vào 19h ngày 12/7/2011 qua số điện thoại ghi trên Pano quảng cáo chương trình ngoài đường phố. Do sốt vé nên A phải mua cặp vé với giá 1,5 triệu đồng, dù giá thực tế ghi trên vé là 1 triệu đồng. Tuy nhiên khi A đến địa điểm biểu diễn theo đúng ngày giờ thì không thấy cuộc biểu diễn nào cả. A gọi điện cho ban tổ chức chương trình thì được biết do trục trặc kĩ thuật nên buổi biểu diễn ngày 12/7/2011 bị hủy bỏ. Hiện tại chỉ còn buổi biểu diễn ngày 13/7/2011 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô. Tuy nhiên loại vé mà A mua đã bán hết nếu A muốn xem thì phải các thêm tiền mua vé mới, còn nếu không ban tổ chức chỉ hoàn lại tiền vé ( 1 triệu đồng ) cho A. A rất bức xúc và không đồng ý với cách giải quyết của ban tổ chức, vì cho rằng mình đã mua vé để xem biểu diễn chứ không mua giấy tờ, nếu có buổi biểu diễn thì A phải được xem mà không cần các thêm tiền mua vé mới. Được biết công ty Z chính là công ty tổ chức sự kiện, tổ chức buổi biểu diễn này. Hỏi:

Tranh chấp trên có được giải quyết bởi trọng tài không?, tại sao?
Giả sử trên tờ vé có ghi: "Nếu vì lý do bất khả kháng, buổi biểu diễn không thể tổ chức được, ban tổ chức sẽ chỉ chịu trách nhiệm bồi hoàn đúng số tiền ghi trên vé". Theo các bạn ban tổ chức làm như thế này có vi phạm luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng không?
Các bạn giải đáp cùng mình nhé, cảm ơn nhiều!

  •  7111
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…