E xin trình bày sự việc của e!
Ngày 2/9 e có làm cho một cửa hàng đồ chơi vừa khai trương. Là được 1 tuần thì e thông báo với quản lý là e nghĩ làm luôn, sau đó quản lý đồng ý và sẽ kiểm kê hàng hóa vào ngày 10/9 (sau 1 ngày e nghĩ) và e sẽ chịu trách nhiệm nếu hàng hóa bị mất cùng với những nhân viên còn lại cua cửa hàng.
Nhưng mãi đến ngày 8/10 thì quản lý mới điện thoại kêu e lên kiểm hàng cùng mọi người. E không lên được vì bận đi làm và nói mọi người cứ kiểm hàng.
Sau khi kiểm kê số lượng hàng thì quản lý báo với e bị mất tổng tiền hàng là 15tr và muốn e phải chịu trách nhiệm chung với những nhân viên còn lại ở cửa hàng (15tr/4 người). Và bậy giờ quản lý giam lương e và muốn e phải bù thêm tiền để trả tiền đền hàng mất.
Vậy luật sư cho e hỏi, quản lý làm vậy đúng hay sai? Và e có phải bỏ thêm tiền bù tiền đền hàng hay không? Nếu như e không phải đền tiền mất hàng thì e làm như thế nào để nhận lại tiền lương?
Mong luật sư tư vấn giúp e!!!