Trợ cấp thôi việc
Cơ quan tôi thuộc đơn vị hành chính sự nghiệp có thu, vừa qua có người xin thôi việc và được Thủ trưởng cơ quan đồng ý.
Người thôi việc đề nghị được hưởng trợ cấp thôi việc mỗi năm công tác bằng 1/2 tháng lương hiện hưởng + phụ cấp.
Xin cho tôi hỏi:
- Cách tính trợ cấp như thế nào, căn cứ vào các văn nào của Nhà nước, nguồn kinh phí chi trả ?
- Người được hưởng trợ cấp có được tiếp tục đóng BHXH để hưởng chế độ hưu trí nữa không?
Kính mong luật sư giải đáp, nếu có thể, gửi trả lời qua mail vanminhhp2003@yahoo.com
Trân trọng cảm ơn !
Chủ đề đang được đánh giá
Chia sẻ trên FacebookBạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận