DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Tranh chấp trong quá trình nghỉ việc

Kính gửi luật sư!

Hiện tại tôi đang gặp 1 tình huống sau:

Tôi vào công ty từ năm 2010, sau khi vào công ty tôi có ký hợp đồng lao động với công ty. Sau đó công ty có cử tôi tham gia vào 1 dự án của công ty. Sau khi kết thúc dự án cuối năm 2013. Đến khoảng tháng 7 năm 2014 tôi xin nghỉ việc tại công ty, theo đúng quy định cụ thể thông báo cho công ty trước thời gian 30 ngày (do hợp đồng lao động của tôi là hợp đồng có thời hạn) đồng thời tôi cũng đã bàn giao hoàn thành các công việc cho công ty cũng như tài sản công ty. Nhưng sau khi hoàn thành các thủ tục này công ty có thông báo với tôi là tôi sẽ bị phạt với số tiền khoảng hơn 100 triệu do tôi tham gia dự án là dự án đầu tư của công ty, do dự án đầu tư lỗ chưa thu hồi được vốn nên chi phí lỗ đó công ty sẽ chia ra để tính phạt trong trường hợp anh viên nghỉ việc. Trong trường hợp tham gia dự án công ty tôi không có kí kết một cam kết nào với công ty ngoài hợp đồng lao động. Cụ thể công ty có trao đổi với tôi là chi phí tôi bị phạt gồm 2 mục chi phí chính: chi phí quản lý, và chi phí đào tạo, cụ thể chi phí đào tạo công ty tính là các buổi trao đổi đào tạo nội bộ của các thành viên tham gia dự án. Các buổi đào tạo này chỉ mang tính chất trao đổi và ko có các kí kết giấy tờ gì liên quan đến công ty. Trường hợp chi phí quản lý công ty có nói đó là chi phí nhân viên phải chịu do tham gia dự án.

Rất mong luật sư giải đáp giúp tôi các thắc mắc này và cách thức mình sẽ phải làm tiếp theo.

Chân thành cảm ơn quý luật sư!

  •  3654
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…