DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Trách nhiệm của Kế toán sau khi nghỉ việc tại Công ty

Gửi Luật sư

Hiện tại bên em có trường hợp kế toán nghỉ việc tại Công ty, đã thực hiện các thủ tục bàn giao ( những công việc hiện đang đảm nhận cho kế toán mới). Nhưng do thời điểm hiện tại Công ty chưa thực hiện quyết toán thuế năm 2013-2014. Có đề nghị bạn Kế toán đã nghỉ việc là khi bên thuế thông báo thời gian quyết toán thuế thì. Phía Công ty sẽ thông báo và đề nghị bạn sang giải trình với Cơ quan thuế. 

Vậy cho e hỏi trách nhiệm của bạn Kế toán này sau khi nghỉ việc tại Công ty là như nào ạ

 

 

  •  8439
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…