DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Trách nhiệm bồi thường của nhân viên kinh doanh đại lý?

Gửi luật sư Quỳnh Như

Em có một câu hỏi mong luật sư trả lời sớm giúp em để em có sự điều chỉnh thích hợp nhất a

Công ty em mới nhập khẩu một số sản phẩm chăm sóc xe oto, và hiện đang quảng cáo và muốn đưa thương hiệu ra thị trường và đến với khách hàng một cách nhanh nhất, công ty em đã ký gửi hàng hóa tại các cửa hàng.

Em làm nhân viên kinh doanh, kiêm thị trường của công ty. Và chịu trách nhiệm tiếp nhận và kiểm kê hàng hóa hàng tháng tại các đại lý. Sếp của em giao hoàn toàn cho em quản lý việc đó.

Nhưng mà có nói đến trách nhiệm của em là phải chịu hoàn toàn trách nhiệm đối với hàng hóa đem đi ký gửi. Nhưng em muốn hỏi Luật sư là khi ký gửi hàng hóa bên em đều có hợp đồng kèm theo và cả biên bản giao hàng cho các đại lý.

Vậy nếu mà có những đại lý cố tình nhận hàng hóa ký gửi của bên em, rồi có ý định chuyển cửa hàng, hoặc thôi không kinh doanh, mà không trả lại hàng hóa mà bên em đã ký gửi.

Vậy bên em sẽ giải quyết như thế nào, và hàng hóa bị mất khi ký gửi tại đại lý đo. Em có phải chịu trách nhiệm hoàn toàn và phải bồi thường toàn bộ cho công ty không?

Em xin chân thành cảm ơn Luật sư, mong sớm nhận được trả lời của luật sư
  •  7325
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…