DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Trả thu nhập trong thời kỳ nhân viên nghỉ thai sản?

Công ty mình có 1 nhân viên kế toán sẽ nghỉ thai sản trong tháng 8, Tuy nhiên bạn ấy đề nghị được tiếp tục làm việc trong thời gian nghỉ thai sản. Do đặc thù công việc, Giám đốc công ty chấp nhận cho bạn ấy được làm việc từ nhà và có trả lương. Việc trả lương trong thời gian nghỉ thai sản ngoài lương bảo hiểm chi trả thì khoản chi phí đó có được trừ khi quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp hay không và có phải đóng bảo hiểm cho khoản lương đó không?

Ai tư vấn cho mình với.

  •  1316
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…