Tính lương như thế nào trong trường hợp bỏ việc?

Chủ đề   RSS   
  • #461914 20/07/2017

    thuyan1789

    Female
    Sơ sinh

    Cần Thơ, Việt Nam
    Tham gia:06/09/2012
    Tổng số bài viết (9)
    Số điểm: 225
    Cảm ơn: 3
    Được cảm ơn 1 lần


    Tính lương như thế nào trong trường hợp bỏ việc?

    Em đang công tác tại 1 đơn vị hành chính sự nghiệp, làm bên lĩnh vực cho hưởng lương, cho em hỏi trường hợp anh này đã vào biên chế nhà nước, đi làm đến hết ngày 19/1 của tháng thì bỏ việc, sau thời gian anh này lại nhận lương, thì trường hợp này em tính cho hưởng lương trọn tháng hay chỉ tính đến 19 ngày....trường hợp này e không chấp nhận cho nhận 1 tháng thì bên tổ chức quản lý nhân sự trả lời em là chỉ cần làm trên 15 ngày là được hưởng trọn tháng rồi, vậy cho em hỏi nếu được nhận trọn tháng thì căn cứ vào đâu để cho nhận 1 tháng trong khi chỉ làm có 19 ngày. Em xin chân thành cảm ơn luật sư bỏ ít thời gian trả lời cho em.

     
    540 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận

Tư vấn của Luật sư có tính chất tham khảo, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Luật sư theo thông tin sau:

Luật sư. DƯƠNG VĂN MAI - Email: Lsduongmai@gmail.com

CÔNG TY LUẬT BÁCH DƯƠNG, ĐOÀN LUẬT SƯ TP HÀ NỘI - http://www.luatbachduong.vn

Địa chỉ: Tổ dân phố Quang Minh, phường Dương Nội, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội

Tổng đài tư vấn: 19006281