DanLuat 2015

thuê văn phòng giao dịch

Chủ đề   RSS   
  • #227031 16/11/2012

    elm.chen

    Sơ sinh

    Hà Nội, Việt Nam
    Tham gia:03/09/2012
    Tổng số bài viết (16)
    Số điểm: 315
    Cảm ơn: 6
    Được cảm ơn 0 lần


    thuê văn phòng giao dịch

    công ty em thành lập tại 1 địa chỉ nhưng vì lí do rj đó( trc khi em đi làm) đã chuyển địa điểm công ty h công ty em phải đi thuê văn phòngtrả 6 tháng/ 1 lần, có hợp đồng, làm thế nào để chi phí thuê văn phòng đc đưa vào hợp lí ạ

    và cho em hỏi thêm đăng kí kinh doanh tại 1 quận, văn phòng giao dịch tại 1 quận # thì có cần phải làm giấy tờ rj lên cục thế hok ạ

    em cảm ơn 

     
    2780 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận
  • #227055   16/11/2012

    le_minh_quan
    le_minh_quan

    Male
    Sơ sinh

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:15/12/2009
    Tổng số bài viết (37)
    Số điểm: 275
    Cảm ơn: 6
    Được cảm ơn 13 lần


    Chào bạn!

    Vấn đề 1: Bạn yêu cầu bên cho thuê xuất hóa đơn cho cty bạn. Như vậy chi phí sẽ hợp lý.

    Vấn đề 2: Đăng ký kinh doanh một nơi, và văn phòng giao dịch một nơi, bạn đăng ký Văn phòng đại diện cho công ty tại địa chỉ đang giao dịch. Khi có giấy phép của Văn phòng đại diện rồi, bạn tiến hành thực hiện thông báo cho cơ quan thuế theo mẫu 08/MST (Thông tư80/2012/TT-BTC). Đồng thời đăng bố cáo.

    Chúc bạn thành công!

     

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn le_minh_quan vì bài viết hữu ích
    elm.chen (16/11/2012)

0 Thành viên đang online
-