DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Thuế TNCN & BHXH trong giai đoạn trước khi thành lập

Kính gửi Luật Sư,

Hiện nay công ty chúng tôi trong giai đoạn xin cấp giấy chứng nhận đầu tư. Chúng tôi có thuê mướn một số lao động để chuẩn bị hoạt động. Xin luật sư cho hỏi một đối với những khoản khấu trừ lương (BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN) tôi phải xử lý như thế nào cho phù hợp với qui định pháp luật? Vì hiện nay chúng tôi chưa có giấy phép thành lập nên không thể đăng ký kê khai với các cơ quan quản lý. Tôi có thể khấu trừ những khoản này tư lương nhân viên trước sau đó nộp lại cho các cơ quan quản lý (Thuế & Sở LĐTB&XH) sau khi đã có giấy phép thành lập?

Xin cảm ơn.

Trâm.

  •  3133
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…