thuế đầu ra và đầu vào
thứ nhất: công ty tôi thường xuyên phải xuất hóa đơn cho khách hàng trước khi có hóa đơn đầu vào. nên ngày tháng trên hóa đơn đầu ra mà công ty tôi xuất ra luôn là sớm hơn ngày hóa đơn đầu vào. Công ty tôi làm thế có đúng ko ah.
Thứ 2: Vì là công ty Văn phòng phẩm nên công ty thường xuyên phải viết bảng kê kèm theo hóa đơn, nhưng mà số mục trên bảng kê mà công ty tôi viết ra chưa đủ 10 mục, công ty viết vậy có đúng với quy định của hóa đơn ko ah.
Xin luật sư trả lời giúp ah.
Xin cảm ơn luật sư.
Chủ đề đang được đánh giá
Chia sẻ trên FacebookBạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận