DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Thủ tục xử lý khi người lao động làm đơn xin nghỉ việc

Kính chào Quý Luật sư.

Rất mong Quý Luật gia tư vấn và hỗ trợ giúp em một vấn đề liên quan đến lĩnh vực Lao động - Tiền lương.
" Em đang làm bên bộ phận nhân sự của 01 Công ty cổ phần (mới vào làm việc), vừa rồi em nhận được 01 lá đơn xin nghỉ việc của một người lao động đang làm việc tại Công ty. Theo như em được biết thỉ từ trước đến nay quy trình xử lý việc người lao động làm đơn xin nghỉ việc được thực hiện như sau: Người lao động làm đơn  -> Quản lý trực tiếp xác nhận -> trình Giám đốc duyệt. Sau đó gửi về bộ phận Hành chính và bộ phận Hành chính sẽ soạn Quyết định chấm dứt HĐLĐ và trình Giám đốc ký. Tuy nhiên, đợt gần đây nhất, Thanh tra Lao động về kiểm tra thì họ kết luận: Việc ra Quyết định chấm dứt Hợp đồng lao động là chưa đúng mà phải làm Biên bản thanh lý Hợp đồng lao động."
Em rất phân vân, chưa biết làm cách nào cho đúng. Em đang dự tính vừa làm Quyết định và vừa làm Biên bản thanh lý HĐ, liệu như thế có đảm bảo vè mặt pháp lý hay không? 
Kính mong Quý Luật gia tư vấn hỗ trợ giúp em!
Trân trọng cảm ơn và kính chào!
  •  1407
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…