DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Thủ tục xin nghỉ việc và trợ cấp thất nghiệp

Luật sư tư vấn dùm Tôi 1 số vấn đề sau về luật lao động:

1. Tôi làm việc tại một ngân hàng TMCP từ tháng 4/2008 đến nay và đã ký hợp đồng không xác định thời hạn từ ngày 01/06/2009  vào ngày 22/11/2012 Tôi có viết đơn xin nghỉ việc và trong đơn tôi có ghi là xin nghỉ việc từ ngày 01/01/2013 (tức là viết trứoc 45 ngày theo luật lao đông) nhưng nếu Ngân hàng cho Tôi nghỉ việc trứoc thời gian Tôi viết trong đơn xin nghỉ việc thì có đúng với quy định của phát luật hay không?

2. Trong thời gian làm việc tại ngân hàng tôi có đóng đầy đủ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm Toàn cầu theo quy định của pháp luật, xin luật sư tư vấn giúp tôi là nếu tôi nghỉ việc thì sẽ đựoc hửong những chế độ tiền lưong, thửong như thế nào? và Tôi đựoc hửong trợ cấp thất nghiệp là bao nhiêu? và tôi có thể lĩnh 1 lần đựoc hay không?

3. Vì tôi đã làm việc hết năm tại đơn vị thì tôi có đựoc hửong những khoản tiền thửong đạt chỉ tiêu của năm 2012 hay không? vì tiền thửong thừong đựoc chi vào thời điểm cuối tháng 01/2013 mà thời gian đó tôi đã nghỉ việc rồi thì Ngân hàng có trách nhiệm trả những khoản tiền thửong đó cho tôi hay không?

Tôi xin chân thành cảm ơn ban luật sư đã giải đáp những thắc mắc giúp tôi!

  •  56872
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…