DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Thủ tục xin nghỉ việc sau khi Công ty thông báo tạm dừng tiếp nhận nhân sự

Kính chào Luật sư!

Trong quá trình làm việc, tôi có thấy trường hợp xảy ra như sau:

Ông Nguyễn Văn A được Công ty B tuyển dụng, ra Quyết định tiếp nhận nhân sự và chi lương hàng tháng cho ông A từ ngày 01/09/2017. Công ty B và ông A thỏa thuận không áp dụng thời gian thử việc với ông A. Ông A đã nộp sổ BHXH cho Công ty B.

Đến ngày 04/09/2017, ông A nhận thông báo từ Công ty B về việc tạm dừng tiếp nhận nhân sự đối với ông A kể từ ngày 05/09/2017 do thay đổi cơ cấu nhân sự thuộc bộ phận chuyên môn của ông. Lúc này ông A và Công ty B vẫn chưa ký kết bất kỳ loại HĐLĐ nào, và ông A cũng chưa nhận bất cứ bàn giao công việc từ người tiền nhiệm. Ngày 05/09/2017, ông A vẫn tuân thủ theo đúng thông báo của Công ty B, ông A không đến Công ty B để tiếp tục làm việc. Đến ngày 07/09/2017, ông A không muốn làm việc ở Công ty B nữa, có nguyện vọng thôi việc để từ ngày 05/09/2017 và nhận lời làm việc tại Công ty C từ ngày 07/09/2017.

Kính nhờ Luật sư sớm tư vấn về trường hợp của ông A, làm thế nào để ông A có thể nghỉ việc theo đúng quy định của pháp luật và nhận lại sổ BHXH mà không bị vướng mắc gì với Công ty B?

Chân thành cảm ơn Luật sư!

  •  2446
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…