Thưa luật sư, xin luật sư tư vấn cho em vể các thủ tục, giấy tờ cần nộp cho cơ quan thuế khi kết thúc năm tài chính.
Khi kết thúc năm tài chính 2010, em đã làm các thủ tục sau để nộp cho cơ quan thuế
1. Tờ khai thuế và nộp thuế môn bài năm 2011
2. Tờ khai tạm tính thuế TNDN quý IV năm 2010 (chưa phải nộp thuế)
3. Tờ khai VAT và thu nhập cá nhân T12/2010 (chưa phải nộp thuế)
4. Xin sử dụng tiếp hoá đơn đặt in năm 2010 trong quý 1 năm 2011
Em mới làm kế toán nên không biết là ngoài những giấy tờ nộp trên thì em còn thiếu gì không. Mong luật sư sớm tư vấn để bên em tránh bị nộp phạt thủ tục hành chính ạ.
Cảm ơn luật sư nhiều!
Thủ tục thuế cần làm khi hết năm tài chính
Chủ đề đang được đánh giá
Chia sẻ trên FacebookBạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận