DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

THỦ TỤC THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN.

Xin chào,

Tôi có thông tin muốn được tư vấn về việc thành lập văn phòng đại diện của doanh nghiệp.

Hiện tại, cty chúng tôi (tại TP.HCM) đang có nhu cầu mở văn phòng đại diện tại Hà Nội. Theo như trong quy định thì sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký thành lập văn phòng đại diện tại Sở kế hoạch đầu tư Hà Nội thì cty chúng tôi phải tiếp tục thông báo với Sở kế hoạch đầu tư TP.HCM về VPDD này để thay đổi lại Giấy phép kinh doanh của cty.

Như vậy, cho tôi hỏi là việc thông báo để sửa đổi GPKD của cty tại TP.HCM có cần thiết hay không? Vì theo như được tư vấn từ 1 bên dịch vụ Luật thì DN không cần thiết phải làm thủ tục này (tức là không cần sửa đổi trên GPKD của cty).

Và với trường hợp bắt buộc phải thay đổi mà DN không tiến hành đăng ký kịp thời theo quy định (tức là đăng ký thông báo chậm nhiều so với thời điểm sau khi mở VPDD) thì DN có bị phạt vi phạm hay hình thức nào khác hay không?

Xin cám ơn và mong nhận được sự tư vấn.

  •  42207
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…