Thủ tục sau khi thành lập doanh nghiệp
Công ty e mới thành lập thì cần làm những thủ tục giấy tờ như thế nào với thuế ạ?Có phải chỉ việc kê khai và nộp thuế môn bài, tự đi in hóa đơn, trong tháng nếu phát sinh thì tiến hành kê khai thuế hàng tháng?Theo Luật sư e hiểu như vậy đã đủ và đúng chưa ạ?
Luật sư cho em hỏi là công ty TNHH 2 thành viên( ngoài nhà nước) thì người giữ chức vụ Giam đốc có thể làm luôn Kế toán đc ko ạ?
Rất mong được Luật sư tư vấn
Em cám ơn Luật sư
Chủ đề đang được đánh giá
Chia sẻ trên FacebookBạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận