DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Thủ tục sa thải nhân viên

Luật sư cho em hỏi là: bên cty em NLD tự ý nghỉ việc quá 5 ngày làm việc. công ty có gửi thông báo cho NLD quay lại làm việc (ko gửi qua đường bưu điện). NLD ko muốn làm việc tại công ty nữa nhưng cũng không thông báo cho bộ phận nhân sự nên bên phía công ty bắt buộc phải làm thủ tục sa thải nhân viên để tránh trường hợp NLD kiện lại công ty. Bây giờ em ko biết làm thủ tục như thế nào để hợp lý mà ko có ảnh hưởng về sau. Theo công văn 646/LĐTBXH thì sau khi họp hội đồng ký luật thì báo về cho (cơ quan quản lý nhà nước về lao động địa phương biết) cái này em không hiểu rõ là báo cho ai ạ??? và sa thải nhân viên thì những ngày làm việc trước đó có phải trả cho NLD ko???

  •  5505
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…