Thủ tục mua hoá đơn nhân công tại cơ quan thuế

Chủ đề   RSS   
  • #409913 16/12/2015

    quanghuy.act

    Sơ sinh

    Hà Nội, Việt Nam
    Tham gia:16/12/2015
    Tổng số bài viết (2)
    Số điểm: 25
    Cảm ơn: 1
    Được cảm ơn 0 lần


    Thủ tục mua hoá đơn nhân công tại cơ quan thuế

    Chào các a/c!

    Công ty em xây dựng 1 công trình ở tỉnh A, có làm 1 hợp đồng giao khoán với 1 ông tổ trưởng tổ nhân công, ông này có HKTT tại tỉnh B. Giá trị được nghiệm thu đến đợt này là gần 1 tỷ đồng và vẫn đang thực hiện tiếp các hạng mục còn lại.

    Bây giờ e muốn mua hoá đơn để hợp lý hoá chi phí nhân công này thì e cần phải làm những gì ạ? Thủ tục e cần làm bao gồm những giấy tờ gì? Và các khoản thuế e có thể phải nộp là những thuế gì với mức phí bao nhiêu % ạ?

    Em có lên cơ quan thuế ở tỉnh A nơi phát sinh vụ việc thì họ nói là ông tổ trưởng kia phải có sổ tạm trú ở đây, nếu không có thì phải về B để mua hoá đơn, như vậy có đúng không ạ?

    Cảm ơn a/c!

     
    2603 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận
  • #410009   17/12/2015

    TRUTH
    TRUTH
    Top 10
    Male
    Cao Đẳng

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:03/05/2013
    Tổng số bài viết (4668)
    Số điểm: 32985
    Cảm ơn: 667
    Được cảm ơn 1146 lần


    Đúng rồi bạn nhé, hóa đơn cấp theo địa chỉ nơi cư trú của người thực hiện dịch vụ, nơi cư trú ở đây hiểu là nơi thường trú hoặc tạm trú, để chứng minh được thì phải có HKTT hoặc sổ tạm trú. Mà ông này không có sổ tạm trú để xác nhận mình đang cư trú tại tỉnh A thì bắt buộc phải về tỉnh B nơi đăng ký HKTT.

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn TRUTH vì bài viết hữu ích
    quanghuy.act (17/12/2015)