Kính chào các Anh/Chị.
Hiện tại em đang làm thủ tục giải thể công ty TNHH một thành viên. Từ khi thành lập cho đến nay công ty em không phát sinh bất cứ 1 hoạt động nào. Chưa mở tài khoản, chưa sử dụng hóa đơn, chưa ký kết bất kỳ 1 hợp đồng nào? Và cũng không sử dụng lao động.
Vì công ty không có nhân viên nên nhận làm giúp? Em đã làm hồ sơ giải thể theo mẫu quy định, tuy nhiên phần : DANH SÁCH NGƯỜI LAO ĐỘNG , em ghi là " không có." Do đó khi đi nộp hồ sơ thì bộ phận tiếp nhận nói rằng em phải làm lại vì bản thân em là người lập biểu và làm các thủ tục này thì là nhân viên rồi, nên phải về kê khai lại danh sách lao động.
Khi em đi nộp hồ sơ bắt buộc phải có giấy giới thiệu của công ty. Trường hợp này em phải điền chức danh là gì? Có cần phải có giấy ủy quyền của giám đốc không ạ?
Mong nhận được sự giúp đỡ của các Anh/Chị.
Thanks.