DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Thủ tục Đăng ký Văn phòng

Gửi các luật sư, xin luật sư tư vấn giúp.
Hiện nay, công ty em thành lập hơn 1 năm, từ tháng 4/2009, đang có trụ sở chính tại P.Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Nhưng từ ngày 1/5/2010 có thuê 1 Văn phòng tại đường Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Do không biết nên cho tới nay, em vẫn chưa đăng ký bất cứ một thông tin nào với chi cục thuế cả 2 Quận.
Đầu tháng 9 em có nhận được 01 hóa đơn thông thường của bên cho thuê nhà được tính từ : ngày 1/5/2010 đến 31/8/2010 có giá trị 85 triệu đồng. Em không biết khoản chi phí này có được tính là hợp lý hợp lệ không, phải hạch toán như thế nào. Giờ em muốn đăng ký thêm địa chỉ ở Huỳnh Thúc kháng là Văn phòng để giao dịch thì sẽ đăng ký là VP gì, có phải Văn phòng Đại diện không vì cùng thuộc TP Hà Nội, thủ tục như thế nào?

Nếu giờ em mới đăng ký thì sẽ bị phạt như thế nào?
Mong luật sư tư vấn giúp em.
Em cảm ơn.

  •  3775
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…