Chào Luật Sư,
Luật Sư cho em hỏi:
Cty em có 6 LĐ, chưa đăng ký thang bảng lương và chưa thành lập Công đoàn. Khi liên hệ hỏi Phòng LĐTBXH quận thì được tư vấn bộ hồ sơ đăng ký gồm:
- Thông báo áp dụng hệ thống thang bảng lương (dựa trên văn bản cũ là Công văn xin đăng ký thang bảng lương)
- Bảng quy định chức danh, bảng đăng ký phụ cấp
- Thang bảng lương
- Biên bản họp CĐ thông qua bảng lương
Nhưng bên Liên đoàn LĐ quận thì bảo em không cần phải làm các văn bản đó, chỉ cần tự xây dựng hệ thống thang bảng lương rồi nộp lên phòng LĐ thôi.
Vậy Luật sư cho em hỏi, theo quy định hiện hành, hồ sơ cần có để đăng ký thang bảng lương lần đầu gồm những gì?
em cám ơn!