DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Thủ tục đăng ký BHXH cho nhân viên trong công ty

Chào Luật sư!

Luật sư cho em hỏi là công ty em thành lập vào năm 2010, ở quận Hai Bà Trưng- Hà Nội. Từ năm 2010 đến nay công ty  chưa đăng ký thủ tục làm BHXh cho nhân viên trong công ty, Mọi thủ tục giấy tờ về thuế công ty em thuê ngoài hết ạ, Nay công ty em mới thuê nhân viên về làm kế toán,và yêu cầu làm thủ tục BHXh cho công  nhân, nhân viên trong công ty, Vậy cho em hỏi thủ tục ban đầu để làm BHXH cho nhân viên bao gồm những gì ạ? Mong  Luật sư tư vấn giúp em ạ.!

  •  5424
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…