Chào Luật sư!
Cho em hỏi , Công ty em thành lập năm 2010 nhưng đến nay chưa đăng ký thủ tục làm BHXH cho nhân viên, Từ lúc đăng ký kinh doanh Công ty em không có nhân viên văn phòng, nhân viên kế toán, Mọi việc liên quan đến thủ tục hành chính, thuế,.. công ty em thuê ngoài. Đến nay công ty em mới tuyển nhân viên kế toán và nhân viên làm công việc văn phòng, Loại hình hoạt động của công ty là kinh doanh dịch vụ lắp đặt máy điều hòa, vườn hoa cây cảnh, Phần lớn nhân sự trong công ty là công nhân lao động phổ thông. Vậy hiện giờ công ty em muốn làm thủ tục BHXH cho các công nhân trong công ty thì thủ tục ban đầu gồm có những gì ạ? Công ty em đặt trụ sở chính ở quận Hai Bà Trưng nhưng Văn phòng làm việc lại đặt ở quận Hoàng Mai, Vậy em cần phải làm thủ tục ở đâu và làm thủ tục cần có những gì ạ? Mong Luật Sư tư vấn giúp em ạ