DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Thủ tục chuyển văn phòng làm việc

Chào Luật Sư,
Luật sư cho cháu hỏi: Cháu là kế toán của 1 công ty. Công ty cháu có trụ sở ở quận Hoàng Mai, nhưng thuê văn phòng làm việc ở quận Đống Đa.
Sắp tới, công ty cháu sẽ chuyển văn phòng về quận Ba Đình. Vậy cháu muốn hỏi công ty cháu cần phải làm những thủ tục gì để đăng ký với bên thuế trước khi chuyển sang văn phòng mới? Rất mong nhận được sự giúp đỡ của Luật sư.
Cảm ơn Luật sư!
  •  10990
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…