DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Thủ tục chuyển sổ lao động

Xin chào luật sư,

Luật sư cho tôi hỏi là khi nhân viên nghỉ việc thì công ty phải làm những giấy tờ sau để chuyển sổ lao động cho nhân viên có đúng không?


- Báo cáo giảm lao động
- Quyết định cho thôi việc của công ty

Công ty đem những giấy tờ trên cùng sổ lao động của nhân viên nghỉ việc đến cơ quan Bảo hiểm để chốt sổ. Như vậy có đúng không thưa luật sư.

Và trên sổ của nhân viên nghỉ việc đó có cần xác nhận của công ty không?

Xin cám ơn.
  •  7496
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…