DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Thủ Tục cần thiết sau khi xin thôi việc

Chào Luật Sư,

Tôi đang công tác tại một công ty cổ phần, sau khi kí hợp đồng tôi đã làm được một năm và có đóng đầy đủ bảo hiểm. Tôi vừa kí hợp đồng với công ty thêm 1 năm nữa, nhưng bây giờ có việc riêng nên tôi muốn xin thôi việc. 

Tôi muốn hỏi sau khi đưa đơn thôi việc trước 30 ngày thì tôi cần phải làm những công việc gì để có thể lãnh đươc số tiền bảo hiểm đó???  Ngày tôi kí hợp đồng là tháng 11/2011. Muốn thôi việc từ sau tháng 01/2013.

Xin luật sư tư vấn giúp tôi những giấy tờ, công việc mà tôi cần biết cần làm để tôi có thể chuẩn bị cho suông sẻ, tránh dịp tết nguyên đán 2013 sắp đến ạ. 

 

Xin cảm ơn.

  •  10882
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…