DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Thông báo nghỉ việc sai quy định

Kính chào nhà luật!
1/ Xin cho tôi hỏi trường hợp ký hợp đồng 36 tháng thì khi hết hạn hợp đồng Doanh nghiệp phải thông báo trước cho người lao động 30 ngày nếu DN không muốn tiếp tục ký nữa, nhưng khi hợp đồng chỉ còn 1 tuần nữa là hết hạn thì DN mới thông báo cho người lao động vậy theo luật sẽ như thế nào trong khi người lao động vẫn muốn tiếp tục công việc?
2/ Hiện tại tôi đang làm kế toán trong 1 cơ quan nhà nước, do mối quan hệ của tôi với trưởng phòng (TP)  không tốt nên luôn tìm mọi cách để chê bai tôi và cho tôi nghỉ việc, trong cơ quan mọi người cũng nhìn rất rõ tôi đang bị trù dập, bị đì nhưng không ai dám lên tiếng, làm việc cùng 1 phòng nhưng tôi luôn bị đối xử khắt khe, xét nét hơn mọi người rất nhiều, có 1 số điều mọi người được phép nhưng tôi lại không được phép và chúng tôi cũng đã vài lần cùng nhau ngồi cùng Ban Giám Đốc họp nhưng mọi người vẫn ưu ái cho TP, ko dám nói thẳng vào cái sai của TP mà lại chủ yếu nói tôi nên TP càng được nước chèn ép tôi hơn, trong công việc xếp toàn quyền cho TP chịu trách nhiệm về phân công công việc cũng như chịu trách nhiệm công việc của phòng nên khoảng 4 tháng trở lại đây tôi không được phân công công việc như trước kia tôi làm mà chủ yếu ngồi chơi, thỉnh thoảng làm công việc linh tinh lặt vặt của phòng.
Xin hỏi nhà luật hãy tư vấn giúp tôi rằng TP của tôi đang làm vậy có đúng không? tôi nên làm gì?
Xin chân thành cảm ơn!

  •  4714
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…