Tôi làm kế toán trưởng cho một công ty tư nhân từ tháng 10/2009. Đến tháng 01/2017 công ty thay đổi kế toán trưởng mới và điều động tôi về công tác tại Ban kiểm toán thuộc HDQT công ty. Trong thời gian điều động này công ty vẫn trả lương cho tôi đầy đủ. Đến tháng 05/2018 công ty có đề xuất với tôi là chức danh của tôi không thuộc phạm vi trả lương của công ty và đề nghị tôi ký hợp đồng kiêm nhiệm thêm công tác tại văn phòng công ty để tiếp tục được trả lương. Do thương lượng ko thành công dẫn đến chưa ký được HDLD. Đến 01/6/2018 công ty thông báo là sẽ ko chịu trách nhiệm chi trả lương cho tôi nữa mà sẽ do HDQT cân đối chi trả. Tôi xem đây như là thông báo chấm dứt HDLD của công ty gửi cho tôi và ko đến làm việc từ hôm đó và yêu cầu công ty giải quyết các chế độ và quyền lợi khi bị đơn phương chấm dứt HDLD cho tôi. Xin cho tôi hỏi tôi làm vậy là đúng hay sai và công ty tôi làm vậy là đúng hay sai. Xin cám ơn!