DanLuat 2015

THIẾU CHỮ KÝ GIÁM ĐỐC

Chủ đề   RSS   
  • #435572 09/09/2016

    TINHPHAMABC

    Female
    Sơ sinh

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:09/09/2016
    Tổng số bài viết (1)
    Số điểm: 20
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    THIẾU CHỮ KÝ GIÁM ĐỐC

    Kính gửi thư viện pháp luật!

    Tôi xin trình bày tóm tắt nội dung muốn hỏi như sau:

    Tôi làm kế toán tổng hợp được 3 năm thì lên làm kế toán trưởng được 1 năm, được ký hợp đồng lao động 12 tháng, tôi nghỉ việc đúng đơn giám đốc phê duyệt 30 ngày và đã bàn giao có biên bản bàn giao và chữ ký đầy đủ của kế toán trưởng mới.

    Sau khi chính thức nghỉ việc, tôi không được công ty thanh toán lương và chốt sổ bảo hiểm kèm theo quyết định nghỉ việc.Tôi lên hỏi thì giở quẻ là nói tôi bàn giao không đầy đủ và toàn bộ phiếu thu chi nội bộ thiếu chữ ký giám đốc ( kế toán trưởng mới trả lời và tư vấn cho giám đốc như vậy nên không thanh toán cho tôi)

    Do từ trước tới giờ tất cả thu chi nội bộ từ kế toán trưởng trước tới giờ không có chữ  ký của giám đốc , toàn làm việc trực tiếp với giám đốc qua điện thoại rồi chi,do đặc thù công ty giám đốc thường đi công tác 2 nơi nên không ký.

    Khi tôi lên làm kế toán trưởng không có sự bàn giao của bất cứ ai, do công ty rơi tình hình tài chính khó khăn nên không ai chịu làm,tôi và giám đốc xem như anh em và tin tưởng nhau làm tới giờ, trong qua trình làm giám đốc cũng không yêu cầu ký tá gì cả.

    Giờ không hài lòng đòi truy tố tôi thu chi không có chữ ký giám đốc.

    Vậy cho tôi trường hợp tôi như vậy nếu khởi kiện ra tòa án , tôi có bị buộc tội và vi phạm gì không?

    Xin cám ơn nhà tư vấn luật !

     
    1998 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận
  • #435607   10/09/2016

    ntdieu
    ntdieu
    Top 10
    Male
    Dân Luật bậc 1

    Đồng Nai, Việt Nam
    Tham gia:11/02/2009
    Tổng số bài viết (13495)
    Số điểm: 93056
    Cảm ơn: 3049
    Được cảm ơn 4679 lần
    SMod

    Bạn là kế toán trưởng thì chắc chắn bạn biết rằng bạn đã làm đúng hay sai các nguyên tắc và quy định về kế toán. Đúng hay sai mà thôi, lý do là chuyện khác.

    Một khi bạn đã làm sai thì bạn phải chịu trách nhiệm về những gì bạn đã làm. Nếu lỡ có bị khởi kiện ra tòa thì theo mô tả, bạn không phải là người duy nhất phải chịu trách nhiệm.

     
    Báo quản trị |  

0 Thành viên đang online
-