DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

thể thức văn bản

Luật sư cho tôi hỏi: Đối với tài liệu phục vụ hội nghị như các loại báo cáo tổng kết, đóng dấu treo gửi cho đại biểu thì ở phần lãnh đạo ký ở cuối văn bản có phải để tên lãnh đạo ko (không có chữ ký). Đựoc quy định ở văn bản nào ạ? Xin cám ơn luật sư!!!

 

  •  3580
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…