Xin cho biết để chúng tôi làm thế nào để thu hồi nợ của khách hàng nếu bạn đã có kinh nghiệm hoặc kiến thức về trường hợp dưới đây:
Chúng tôi xin tóm tắt vụ tranh chấp của chúng tôi với SUNTREE LLC để cho bạn hiểu được toàn bộ tình hình.
1. Chúng tôi đã ký hợp đồng cung cấp 10 containers có thời hạn thanh toán sau khi khách hàng nhận hàng.
3. Chúng tôi chỉ nhận thanh toán đúng hạn của Suntree cho đơn hàng đầu tiên,
4. Về đơn hàng thứ 2 và thứ 3: ngày đáo hạn thanh toán là 06 tháng năm 2015, nhưng đến ngày 18 tháng năm (thời gian TP.HCM, LA Time vào ngày 17 tháng 5), Suntree không trả lời xác nhận thanh toán. Bonanza phải gửi email cảnh báo lần thứ 3.
5. Đơn hàng thứ 4: ngày đáo hạn thanh toán là ngày 14 Tháng 5 năm 2015, nhưng đến ngày 18 tháng năm (thời gian TP.HCM, LA Thời gian vào 17 tháng năm) Suntree không trả lời xác nhận thanh toán. Bonanza phải gửi email cảnh báo lần thứ 2.
Container |
Due payment date |
We received payment |
2nd |
06th May 2015 |
20th May 2015 |
3rd |
06th May 2015 |
20th May 2015 |
4th |
14th May 2015 |
20th May 2015 |
6. Cho đến thời điểm bây giờ, Suntree vẫn chưa thanh toán đơn hàng thứ 5 và 6
Container |
B/L |
Due payment date |
5th |
VNLAX1504147 |
22nd May 2015 |
6th |
VNLAX1505019 |
04th June 2015 |
Chúng tôi không thể tìm thấy bất kỳ vấn đề phàn nàn nào về chất lượng của sản phẩm từ khách hàng
7. Chúng tôi hỏi ngân hàng của Suntree để cung cấp cho chúng tôi "Giấy chứng nhận Kháng nghị" gọi là "Bill of Exchange" bởi vì chúng ta cần phải gửi cho Toà án để đóng băng tài khoản của Suntree. Tuy nhiên ngân hàng từ chối, dường như họ muốn bảo vệ khách hàng của họ
Nếu bạn có kinh nghiệm trong cùng một hoàn cảnh, xin tư vấn cho chúng tôi làm thế nào để lấy lại thu hồi nợ của khách hàng.
Chúng tôi mong chờ tin từ bạn
Emnai: dm03@bonanza.com.vn
Trân trọng.