DanLuat 2015

THANH TOÁN BẢO HIỂM XÃ HỘI MỘT LẦN

Chủ đề   RSS   
  • #333552 16/07/2014

    sontkv89

    Sơ sinh

    Hải Phòng, Việt Nam
    Tham gia:16/07/2014
    Tổng số bài viết (2)
    Số điểm: 25
    Cảm ơn: 0
    Được cảm ơn 0 lần


    THANH TOÁN BẢO HIỂM XÃ HỘI MỘT LẦN

    Cho em hỏi ; em nghỉ việc tại công ty cũ từ tháng 7 năm 2012.Bây giờ em muốn làm thủ tục thanh toán bảo hiểm một lần,nhưng em mất giấy quyết định nghỉ việc.Vậy cho em hỏi em có làm được thủ tục thanh toán bảo hiểm mợt lần không?

     
    3051 | Báo quản trị |  

Like DanLuat để cập nhật các Thông tin Pháp Luật mới và nóng nhất mỗi ngày.

Thảo luận
  • #333564   16/07/2014

    ttpthuy
    ttpthuy
    Top 150
    Female
    Lớp 2

    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tham gia:14/02/2011
    Tổng số bài viết (454)
    Số điểm: 3284
    Cảm ơn: 96
    Được cảm ơn 200 lần


    trong hồ sơ hưởng BHXH một lần có yêu cầu cho nên bạn cần phải có QD( thôi việc haoc85 các giấy tờ theo danh mục sau:

    I.

    Trợ cấp BHXH một lần (quy định tại Khoản 1 Điều 55 và Điều 73 Luật Bảo hiểm xã hội):

    1.

    Sổ BHXH; hoặc Sổ BHXH và các trang tờ rời; hoặc Tờ bìa sổ và các trang tờ rời. (bản chính)

    2.

    Đơn đề nghị hưởng trợ cấp BHXH một lần theo Mẫu số 14-HSB (bản chính)

    3.

    Tùy từng trường hợp, bổ sung một trong các loại giấy tờ sau đây:

    3.1

    Trường hợp hết tuổi lao động nhưng chưa đủ 20 năm đóng BHXH:

    - Quyết định nghỉ việc (bản chính hoặc bản sao được chứng thực) hoặc

    - Quyết định thôi việc (bản chính hoặc bản sao được chứng thực,) hoặc

    - Hợp đồng lao động hết hạn (bản chính hoặc bản sao được chứng thực) hoặc

    - Văn bản chấm dứt hợp đồng lao động (bản chính hoặc bản sao được chứng thực)

    Nếu mất QĐ thì về cty xin lại bản sao y QĐ

     
    Báo quản trị |  
    1 thành viên cảm ơn ttpthuy vì bài viết hữu ích
    langtusay (09/08/2014)

0 Thành viên đang online
-