DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

Tham gia bảo hiểm lần đầu

xin cho tôi hỏi.

những thủ tục và giấy tờ liên quan khi tôi tham gia bảo hiểm cho nhân viên công ty mình lần đầu ah.

Khi đi nộp hồ sơ tôi cần mang theo những hồ sơ và giấy tờ gì? Số lượng bao nhiêu?

Lúc này tôi có cần phải đóng tiền bảo hiểm cho nhân viên mình luôn không hay sau đó chuyển khoản cho cơ qua bảo hiểm là được ah.

Hợp đồng bên tôi ký với người lao động là tháng 1/2016 nhưng giờ bước sang tháng 2/2016 tôi mới làm thủ tục đóng bảo hiểm thì có sao không ah

Và cuối cùng xin cho hỏi, khi đi nộp giấy tờ tham gia bảo hiểm thì tôi nộp ở bộ phận nào ah, Phòng tiếp nhận hồ sơ hay chế độ BHXH

Xin chân thành cảm ơn.

  •  2164
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…