DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
×

Thêm câu phản hồi

THẮC MẮC VỀ VIỆC CTY TRỪ TIỀN BẢO HIỂM

Xin chào Luật sư

Luật sư vui lòng cho em hỏi tình huống như sau

E làm ở cty điện lạnh đến tháng 3 vửa qua được 2 năm,công ty có đóng bảo hiểm y tế,thất nghiệp, xả hội đầy đủ cho em,

Nhưng vì một số lí do nên em đã xin nghỉ việc,tính từ ngày viết đơn đến hôm bàn giao xong công việc  giámđốc đồng ý cho nghỉ là 04 ngày,còn một số bạn của em cũng xin nghỉ viết đơn hôm trước thì hôm sau xin nghì và giámđốc cũng không nói gì, tháng 3 em đilàm được 12 ngày công do trước đó em xin phép nghỉ tết, em di làm tới ngày 27-3 là bắt đầu nghi, công ty hẹn ngày 5-4 lên lấy lương những ngày đã làm thì nhìn bảng lương tụi em ko có ngày phép do nói là làm không đủ 15 ngày nên không có phép và trừ của tụi em hơn 1tr nói là trừ tiền bảo hiểm công ty phải đóng cho tụi em t1,t2,t3 năm 2015 do tụi em chưa làm hết hợp đồng đã thôi việc, nhưng thực chất công ty tự ký hợpđồng lao động,tự tăng lương chứ tụi em không hề ký vào bản thỏa thuân lương, từ lúc vào chỉ lý 1 lần, còn lại làm khống và cứ 6 tháng tăng lương 1 lần theo qui định nhà nuóc

kế toán nói công ty trừ lại tiền bao hiểm hơn 1 tr nói là 1 tháng công ty phải đóng 22% còn tụi em đóng 10,5%( trước đây mỗi tháng trừ bảo hiểm của em là 304500 đồng,hơn 1tr đó là 22% tụi em phải trả cho công ty)

vậy luật sư cho em hỏi công ty làm vậy là đúng hay sai,

Rất mong nhận được giải đápcủa luật sư

Xin chân thành cám ơn

  •  3466
  •  Cảm ơn
  •  Phản hồi

Chủ đề đang được đánh giá

0 Lượt cảm ơn
câu phản hồi
Click vào bảng để xem hiển thị đầy đủ thông tin

Bạn vui lòng đăng nhập hoặc Đăng ký tại đây để tham gia thảo luận

Loading…